Du xuân vùng cao

- Du Xuân sau Tết Nguyên đán đã trở thành phong tục của người Việt Nam. Các xu hướng chính của du khách lựa chọn thường là du lịch tâm linh ...

Văn học, nghệ thuật: Bền bỉ bảo tồn di sản phố cổ

“Rủ nhau chơi khắp Long thành/Ba mươi sáu phố rành rành chẳng sai…”. Với nguồn lực di sản văn hóa phong phú, đặc sắc, chứa đựng “hồn cốt” Thăng Long, phố cổ Hà Nội từ xưa đến nay vẫn là nguồn cảm ...

Tận dụng cơ hội và dư địa từ EVFTA

Qua hơn hai năm triển khai Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA), kỳ vọng về sự tăng trưởng cho hoạt động xuất nhập khẩu, nhất là xuất khẩu sang EU đã có những tín hiệu tích cực. Mặc dù ...

Hấp dẫn tour đêm dành cho khách nước ngoài

Để tăng sức hút cho du khách nước ngoài, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội phối hợp với Công ty Du lịch bền vững xây dựng sản phẩm mới với tên gọi “Đêm hoàng cung”. Sản phẩm tour đêm này ...

Nhiều giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế

Ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu, năm 2023 đón và phục vụ 8 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 102 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt 650 nghìn tỷ đồng. Đây được xem là ...

Viễn thông bứt phá hay dậm chân tại chỗ?

Kết thúc năm 2022, doanh thu lĩnh vực viễn thông tăng trưởng 1,6% so với năm 2021 nhưng 2/3 doanh nghiệp lớn không đạt tăng trưởng như kế hoạch. Những con số này đặt ra bài toán về hướng phát triển ...

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về “nước lấy dân làm gốc” vào xây dựng “thế trận lòng dân”, củng cố quốc phòng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn mới

- Tư tưởng “nước lấy dân làm gốc”(1) của Chủ tịch Hồ Chí Minh có vị trí đặc biệt quan trọng, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình lãnh đạo cách mạng của Đảng ta. Tư tưởng đó là sự kế thừa, phát huy ...